Private Office Dubai เผยผลงานชิ้นแรกด้วย Ghost Extended คันนี้!

872 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Private Office Dubai เผยผลงานชิ้นแรกด้วย Ghost Extended คันนี้!

Goodwood ในอังกฤษเป็นที่ตั้งโรงงานและสำนักงานใหญ่ของ Rolls-Royce ซึ่งจะมอบประสบการณ์การ Bespoke รถของคุณได้เหนือกว่าตัวแทนจำหน่ายปกติ ปัจจุบันที่ดูไบก็มี Private Office Dubai ซึ่งสร้างใหม่เปิดมาได้แค่ 11 เดือน ทำหน้าที่เป็นส่วนขยายของ Goodwood ล่าสุดในปี 2023 ทาง Private Office Dubai ก็ได้เผยผลงานชิ้นแรกออกมานั่นคือ Ghost Extended คันนี้

Ghost Extended คันนี้ได้แรงบันดาลใจจากความมหัศจรรย์ของพระอาทิตย์ขึ้นในตะวันออกกลางและความลึกลับของทะเลทรายอาหรับ ตัวถังภายนอกทูโทนหรูหราด้วยสีทอง Sunrise Sparkle ตัดกลางด้วยสีขาว White Sands Bespoke และเสริมเส้น Coachline วาดมือสี Moccasin ล้อใส่ขอบ 21 นิ้ว ลาย 10 ก้าน เพิ่มเส้นคาดสีทองบนแก้มยางด้วย

ห้องโดยสารมาแนวเรียบหรูใช้โทนหลักเป็นสีขาว Grace White แซมด้วยสี Moccasin ตามจุดต่างๆ หลังคา Starlight Headliner มาพร้อมไฟดาวตกให้เพลิดเพลิน ตรงกาบบันไดระบุความพิเศษว่าสร้างขึ้นใน Goodwood สำหรับ Private Office Dubai โดยเฉพาะ

Ghost Extended ใช้เครื่อง V12 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ 571 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตัน-เมตร เร่ง 0-100 ใน 4.8 วินาที ท๊อปสปีด 250 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้