Ferrari สร้างหนังสือ 'No Ordinary Book' ราคา 7 แสนกว่าบาท บรรจุในเคสคาร์บอนไฟเบอร์!!

1173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari สร้างหนังสือ 'No Ordinary Book' ราคา 7 แสนกว่าบาท บรรจุในเคสคาร์บอนไฟเบอร์!!

เฟอร์รารี่สร้างหนังสือสุดพิเศษเรียกว่า 'No Ordinary Book' เหมาะแก่การสะสมอย่างยิ่ง โดยภายในนั้นได้บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ในการแข่งขัน Endurance และข้อมูลรถแข่งหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ 166 MM ของ Luigi Chinetti, 312 PB ที่ออกแบบโดย Mauro Forghieri ไปจนถึง Daytona SP3 หลังจากห่างหายไป 50 ปี Ferrari ได้กลับมาด้วยไฮเปอร์คาร์ไฮบริด 499P ตัวล่าสุด พร้อมลุยในรายการ World Endurance Championship (WEC)  

ตัวหนังสือถูกสร้างมาอย่างดี ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Joel Berg มีทั้งหมด 312 หน้า เป็นการแสดงความเคารพต่อรถแข่ง 312PB ที่ชนะการแข่ง 10 รายการ และครองแชมป์ในฤดูกาล 1972 กระดาษเลือกใช้คุณภาพสูง มีการเข้าเล่มหนังสือด้วยอลูมิเนียมเป็นนวัตกรรมใหม่และซับซ้อนทางเทคนิค และมีลายฉลุในตำนานไว้ที่ปกหลังทำจากอลูมิเนียม

นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเคสทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เหมือนที่พบบนรถ Ferrari พ่นด้วยสีแดง Rosso Corsa มีการทำช่องลม NACA ให้เหมือนรถแข่ง

'No Ordinary Book' ตั้งราคาไว้ที่ 20,000$ ตีเป็นเงินไทยเกือบๆ 7 แสนบาท ผลิตจำนวนจำกัด 99 เล่มเท่านั้น และทุกเล่มจะมีหมายเลขกำกับ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้