Spofec อัพเกรด Rolls-Royce Phantom Series II หล่อขึ้น แรงขึ้น อย่างผู้ดี

1297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Spofec อัพเกรด Rolls-Royce Phantom Series II หล่อขึ้น แรงขึ้น อย่างผู้ดี

ใครว่าขับ Phantom เดิมๆ ก็พอแล้ว เราขอแนะนำชุดแต่ง Spofec ล่าสุดสำหรับ Phantom Series II โดยเฉพาะ 

ชุดแต่ง Spofec สำหรับ Phantom Series II มาในสไตล์เรียบหรูแฝงดุดันซึ่งไม่เสียความเป็น RR บนตัวถังมีอยู่ด้วยกัน 5 จุด กันชนหน้า, กันชนท้าย, สเกิร์ตข้าง, ชิ้นส่วนเสริมตรงกรอบไฟเลี้ยวข้างรถ และสปอยเลอร์ท้ายชิ้นเล็ก ชิ้นส่วนทั้งหมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งเลือกได้ว่าจะเอาแบบลงสีทับหรือโชว์ลายคาร์บอนฯ เปลือย ล้อลายใหม่ SPOFEC SP3 ขัดเงาปัดเงาอย่างดีใหญ่ถึง 24 นิ้ว และยังติดตั้ง Spofec Can-Tronic เป็นโมดูลไว้ปรับความสูง-ต่ำ ช่วงล่างถุงลม ตัวรถจะต่ำลงจากเดิม 40 มม. จุดประสงค๋เพื่อความหล่อ แต่เมื่อวิ่งเกิน 140 กม./ชม ช่วงล่างจะกลับคืนค่าเดิมอัตโนมัติ

นอกจากภายนอกแล้ว ห้องโดยสารพวกเขาก็รับทำใหม่หมดถ้าคุณต้องการ

เครื่อง V12 6.75 ลิตร เทอร์โบคู่ ก็มีการอัพเกรดด้วยการติดตั้งกล่องสมองกล SPOFEC N-TRONIC แบบ Plug & Play ทำให้ม้าเพิ่มจากเดิม 114 ตัว เป็น 685 แรงม้า ที่ 5,400 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 110 กลายเป็น 1,010  นิวตันเมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.0 วินาที (ไวขึ้น 0.3 วิ) ส่วนรุ่น EWB ฐานล้อยาวจะช้ากว่าเล็กน้อยแค่ 0.1 วิ ส่วนท๊อปสปีดไม่ถูกปรับเพิ่มเท่าเดิมที่ 250 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Novitec   

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้