Bentley Batur พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว ทั้ง 18 คัน เตรียมพร้อมผลิตจริง!

1659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley Batur พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว ทั้ง 18 คัน เตรียมพร้อมผลิตจริง!

Bentley Batur รุ่นพิเศษผลิตเพียง 18 คัน ในโลก ค่าตัวระดับ 2 ล้านปอนด์ หรือกว่า 88 ล้านบาท พร้อมขุมพลัง W12 ที่ทรงพลังที่สุด 740 แรงม้า แน่นอนว่าก่อนจะไปถึงมือลูกค้าแต่ละราย มันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้น

Bentley Batur สองคันที่เราเห็นในรูป คันม่วง (รู้จักกันในชื่อหมายเลข 0) คันน้ำเงิน (ชื่อ 0-0) เป็นรถทดสอบโดยเฉพาะและมีการตกแต่งจัดเต็มไม่ต่างจากรถลูกค้าทั้ง 18 คัน ทั้งสองคันนี้ผ่านการทดสอบความทนทานรวมเวลากว่า 58 สัปดาห์ มีการทดสอบวิ่งบนสนามแข่ง และบนถนนจริงมากกว่า 30,000 กม. ในสภาวะต่างๆ ทดสอบวิ่งความเร็วเกิน 320 กม./ชม. และอื่นๆ อีกมาก ชิ้นส่วนกว่า 800 ชิ้น ซึ่งมีเฉพาะใน Batur จะถูกทดสอบมาตรฐานอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่ารถทั้ง 18 คัน จะคงทนอยู่กับเจ้าของไปตลอดชีวิต

คันม่วงมากับตัวถังภายนอกสีพิเศษ Purple Sector สปลิตเตอร์หน้า สเกิร์ตข้าง และดิฟฟิวเซอร์หลัง มาในผิวคาร์บอนไฟเบอร์เงา ชุดกระจังหน้าเป็นสี Gloss Dark Titanium แผงตะแกรงมีการไล่เฉดจากม่วง Purple Sector ไปถึงสีดำ Black Crystal ล้อขนาด 22 นิ้ว มาแบบเรียบๆ ด้วยสี Satin Black Crystal ส่วนคันน้ำเงินก็หล่อไม่แพ้กันด้วยสีตัวถังพิเศษ Marina Teal  

การพัฒนาเสร็จเรียบร้อย Bentley Batur ทั้ง 18 คัน ตอนนี้พร้อมให้ลูกค้าปรับแต่งรถในแบบของตัวเอง หลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือนรถจะเริ่มทำการผลิต แต่ละคันจะใช้เวลาประมาณ 4 เดือน จึงสมบูรณ์

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้