Ferrari KC23 รถแข่งสุดล้ำ ผลงานพิเศษหนึ่งเดียวในโลก!!

1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari KC23 รถแข่งสุดล้ำ ผลงานพิเศษหนึ่งเดียวในโลก!!

Ferrari ปล่อยผลงานชิ้นใหม่ที่ซุ่มทำกว่า 3 ปี มันไม่ใช่รถคอนเซ็ปต์ แต่เป็นรถแข่งที่ถูกสร้างเพียงคันเดียวในโลกให้แก่ลูกค้ารายหนึ่ง

Ferrari KC23 สร้างบนพื้นฐาน 488 GT3 Evo 2020 ขุมพลัง V8 3.9 ลิตร เทอร์โบคู่ ซึ่งเป็นรถแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 76 ปี ของ Maranello โดยได้รับชัยชนะมากกว่า 530 รายการ และแชมป์ 119 รายการ เปลือกนอกถูกดีไซน์ใหม่หมดกลายเป็นรถแข่งสุดล้ำ ตัวถังมาแนวหรูด้วยสี Gold Mercury ทำพิเศษพ่นหนา 4 ชั้น เหมือนวัสดุอลูมิเนียม ช่องลมแอโรไดนามิกและการระบายความร้อนจะทำให้กลมกลืนกับตัวถังดูสวยงาม ไฟหน้าไฟท้ายแบบใหม่หมดคล้ายกับ 499P ที่คว้าชัย Endurance และที่ขาดไม่ได้คือปีกหลังชิ้นใหญ่ไว้สร้างแรงกด 

ห้องโดยสารยังคงในแบบ 488 GT3 Evo 2020 ทุกประการ แต่ที่เพิ่มเข้ามาคือจอเหนือเพดานไว้แสดงภาพจากกล้องที่ใช้แทนกระจกมองข้างปกติและกล้องในมุมต่างๆ

ใครอยากเห็น KC23 ต้องไปที่งาน Goodwood Festival of Speed ที่จัดระหว่างวันที่ 13-16 ก.ค. ก่อนจะไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์เฟอร์รารีในเมืองมาราเนลโล ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ถึง 2 ต.ค. 66

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้