Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix สร้างมาเพื่อเป็นเกียรติแก่ Louis Chiron

1450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti Chiron Pur Sport Grand Prix สร้างมาเพื่อเป็นเกียรติแก่ Louis Chiron

ช่วงศตวรรษที่ 20 มีช่วงเวลาน่าจดจำในการแข่งขัน French Grand Prix ปี 1931 ที่โมนาโก ซึ่ง Louis Chiron นักแข่งรถระดับตำนานได้จารึกชื่อของเขาไว้ในบันทึกประวัติศาสตร์ด้วยชัยชนะ รถ Chiron Pur Sport Grand Prix คันนี้สร้างมาเพื่อเป็นเกียรติแก่ Louis Chiron

Chiron Pur Sport Grand Prix คันนี้สร้างขึ้นโดย Sur Mesure แผนกสั่งทำพิเศษของ Bugatti ส่งมอบให้ลูกค้า ณ โชว์รูม Bugatti Katowice ในโปแลนด์ ภายนอกโดดเด่นด้วยหมายเลข 32 ข้างตัวรถเป็นงานทำสี เพื่อยกย่องแก่ Bugatti Type 51 ที่ Chiron ขับจนได้ชัยชนะในปี 1931 ซึ่งติดหมายเลข 32 เช่นกัน ตัวถังแบบทูโทน Matt Black Carbon และ Matt Jet Grey เสริมลูกเล่นด้วยลายโลโก้ EB ขนาดเล็กจำนวนมากไล่เฉดสวยงามเป็นงานทำมือ

ห้องโดยสารทำพิเศษ โดยรวมมาในโทนสีดำ Beluga Black ตัดกับส้ม Tangerine วัสดุเน้นหนังแท้, Alcantara และคาร์บอนไฟเบอร์ผิวด้าน แผงข้างประตูเพิ่มลวดลายโลโก้ EB ตัดเย็บมีเลเยอร์หรูหรา หมายเลข 32 พบได้บนพนักพิงศรีษะ

Chiron Pur Sport ใช้ขุมพลัง W16 8.0 ลิตร เทอร์โบ 4 ลูก เกียร์คลัทซ์คู่ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุด 1,500 แรงม้า ที่ 6,900 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,600 นิวตันเมตร ที่ 2,000-6,000 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.3 วินาที และท๊อปสปีด 350 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้