Lamborghini Revuelto กระแสดีต่อเนื่อง!! ยอดจองคิวยาวต่อเนื่องกว่า 2 ปี

2245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini Revuelto กระแสดีต่อเนื่อง!! ยอดจองคิวยาวต่อเนื่องกว่า 2 ปี

Revuelto เปิดตัวมาเพียงแค่ 3 เดือน แต่กระแสนั้นดีมากมียอดจองยาวต่อเนื่องกว่า 2 ปี แสดงให้เห็นความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่ตัวรถปลั๊กอินไฮบริดที่ล้ำสมัย แต่ในกระบวนการผลิตก็มีการยกระดับให้สูงขึ้นเช่นกัน

แนวทางการผลิตที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ เรียกว่า "Manifattura 4.0" เป็นการผสมผสานงานฝีมือของมนุษย์และระบบอัตโนมัติล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน ดังที่ Ranieri Niccoli ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิตของ Automobili Lamborghini กล่าวไว้ ระบบนี้ช่วยให้แน่ใจว่ามนุษย์ยังคงเป็นแกนหลักของการผลิต ในขณะเดียวกันก็ผสานรวมกระบวนการที่ซับซ้อนที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี

กุญแจสำคัญสู่นวัตกรรมของ Manifattura 4.0 คือ MES (Manufacturing Executive System), หุ่นยนต์ขนส่งอัจฉริยะ Automated Guided Vehicles (AGV) และ cobots (หุ่นยนต์ร่วมปฏิบัติงาน) โดย MES จะสนับสนุนผู้ปฏิบัติงานในแต่ละขั้นตอนของการผลิต cobots จะทำงานซ้ำๆ ด้วยความแม่นยำไร้ที่ติ ส่วน AGV ร่วมมือกับพนักงานขนส่งวัสดุสำหรับการประกอบรถยนต์ การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและงานฝีมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิตและลดข้อผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุด

จุดเด่นหนึ่งของ Revuelto คือการใช้คาร์บอนไฟเบอร์อย่างกว้างขวาง ซึ่งผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันที่โรงงาน CFK ของ Lamborghini ใน Sant'Agata Bolognese การใช้คาร์บอนไฟเบอร์ที่มากขึ้นกว่าเดิมส่งผลให้มีการผสมผสานระหว่างน้ำหนักที่เบาและพละกำลังสูง ถือเป็น game-changing ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของบริษัทในการยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกมูลค่า 166 ล้านดอลลาร์ และการสร้างงานให้กับผู้ปฏิบัติงานด้านการผลิตโดยเฉพาะถึง 500 ราย

สุดท้ายนี้ใครที่รอกระทิงดุแบบไฟฟ้า 100% รุ่นแรก เตรียมเงินไว้เลยปี 2028 เป็นรถสไตล์ Grand tourer 2+2 ที่นั่ง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้