Pagani จัดงาน Track Day แบบส่วนตัวที่ Nürburgring เฉพาะเจ้าของ Huayra R

966 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani จัดงาน Track Day แบบส่วนตัวที่ Nürburgring เฉพาะเจ้าของ Huayra R

การครอบครองไฮเปอร์คาร์ระดับสูง มักมีสิทธิประโยชน์และอะไรพิเศษมากกว่าใคร Pagani Automobilli ได้เชิญกลุ่มลูกค้า Pagani Huayra R ที่มีแค่ 30 คัน ในโลก มาวิ่งแข่งขันกันแบบส่วนตัวบนสนาม Nürburgring

Pagani ได้จัดกิจกรรมขับรถพิเศษ 'Arte In Pista' ที่สนาม Nürburgring สำหรับเจ้าของรถแข่ง Huayra R มูลค่าแต่ละคันกว่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 121 ล้านบาท เป็นโอกาสที่รถเหล่านี้จะได้ยืดเส้นยืดสาย และเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของลูกค้า พร้อมทีมงาน Pagani คอยดูแลที่ Pit แบบเต็มรูปแบบ

Huayra R ใช้ขุมพลัง V12 ขนาด 6.0 ลิตร N/A ลากรอบได้สุด 9,000 รอบ ทำกำลังสูงสุด 850 แรงม้า ที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 5,500-8,300 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ซีเควนเซียล

น้ำหนักรถเบาสุดเพียง 1,050 กก. แซสซีโมโนค๊อกใหม่แบบ Carbo-Titanium HP62 G2 และ Carbo-Triax HP62 ตัวรถสามารถสร้างแรงกดได้สูงถึง 1,000 กก. ที่ความเร็ว 320 กม./ชม. ห้องโดยสารให้เบาะนั่งแบบยึดติดกับตัวถัง พวงมาลัยปรับระดับได้และถอดเพื่อการเข้าออกสะดวก มีแผงควบคุมตั้งค่าตัวรถ ระบบสื่อสาร ใส่มาเท่าที่จำเป็น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้