เผยโฉม! Rolls-Royce Amethyst Droptail รุ่นพิเศษคันที่ 2 จาก 4

2864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยโฉม! Rolls-Royce Amethyst Droptail รุ่นพิเศษคันที่ 2 จาก 4

มาอย่างรวดเร็วกับ Rolls-Royce Droptail คันที่ 2 จาก 4 ใช้ชื่อว่า Amethyst Droptail เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายหรูหรามากทีเดียว

Rolls-Royce Amethyst Droptail สร้างขึ้นตามความต้องการลูกค้า โดยได้แรงบันดาลใจจาก amethyst gem ซึ่งเป็นหินอัญมณีประจำวันเกิดของลูกชาย และเป็นสัญลักษณ์ที่ยั่งยืนของความบริสุทธิ์ ความชัดเจน และความพร้อมรับมือ ตัวถังภายนอกเป็นสีแบบ Duotone สีหลักเป็นสีม่วงอ่อนพร้อมอันเดอร์โทนสีเงิน Globe Amaranth ตั้งตามชื่อดอกไม้ป่าซึ่งเบ่งบานในทะเลทรายใกล้บ้านของลูกค้า และตัดด้วยสีม่วงเข้มที่ส่วนบนของตัวถัง ซึ่งมีส่วนผสมของไมกาสีแดง น้ำเงิน และม่วง ทำให้มีเมทัลลิกแวววาวเป็นเอกลักษณ์ หลังคาเสริมด้วยกระจก electrochromic glass ปรับเฉดให้กระจกทึบหรือโปร่งแสงได้ ล้อขอบ 22 นิ้ว ส่วนท้ายของรถโดดเด่นด้วยวัสดุไม้ Calamander Light ผิวด้าน open-pore ต่อลายสวยงามราวกับท้ายเรือ ส่วนที่เป็นไม้นี้ได้ผ่านการทดสอบความทนทานแล้วกว่า 8,000 ชม. ในอุณหภูมิตั้งแต่ +80°C ถึง -30°C มีการจำลองแสงแดดและฝน มั่นใจได้ว่ามันจะอยู่คงทนแน่นอน 

ภายในห้องโดยสารเลือกใช้หนังสีม่วง Amethyst สลับกับสีน้ำตาล Sand Dunes แผงแดชบอร์ดใช้ไม้วีเนียร์ Calamander Light บนตัวลูกบิดปรับความแรงพัดลมแอร์ยังมีการฝังหินอัญมณี amethyst gem เข้าไปด้วย

นาฬิกาสั่งทำพิเศษก็มีมาให้เหมือน Droptail คันแรก แต่คราวนี้เป็นแบรนด์ Vacheron Constantin ใช้ชื่อผลงานว่า 'Les Cabinotiers Armillary Tourbillon' เป็นนาฬิกาหน้าเปลือยเห็นกลไกอันสลับซับซ้อน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้