Ferrari จับมือ Bang & Olufsen ปล่อยเครื่องเสียงคอลเลคชั่นพิเศษ

1268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari จับมือ Bang & Olufsen ปล่อยเครื่องเสียงคอลเลคชั่นพิเศษ

โลกนี้ถ้าขาดเสียงไปเชื่อว่าสีสันในชีวิตคงหายไปเยอะแน่ ไม่ว่าจะเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ หรือเสียงเพลงสุดโปรดจากห้องนั่งเล่น ล่าสุด Ferrari ได้ร่วมกับ Bang & Olufsen ปล่อยคอลเลคชั่นพิเศษสี่ผลิตภัณฑ์  Beosound 2, หูฟัง Beoplay H95, หูฟัง Beoplay EX และลำโพงพกพา Beosound Explore

Bang & Olufsen (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงระดับ High-end จากเดนมาร์ก ตั้งแต่ปี 1925 โดย Peter Bang และ Svend Olufsen ซึ่งให้คุณภาพเสียงระดับสูงพร้อมกับดีไซน์สวยงามมีระดับ ปัจจุบันมีสินค้าที่หลากหลายให้เลือก โดย 4 ผลิตภัณฑ์ที่มาร่วมมือกับ Ferrari จะมาในสีแดงและโลโก้ม้าลำพอง

Beosound 2 ราคา $5,499 ลำโพงรูปทรงกรวยดีไซน์หรู บอดี้ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดสูง มีระบบเสียง 360 องศา และ Active RoomSense ที่ปรับให้เข้ากับทุกพื้นที่ 

Beoplay H95 ราคา $1,299 หูฟังแบบครอบหู ยกระดับการฟังด้วยไดรเวอร์ Electro-Dynamic Titanium ขนาด 40 มม. ปรับแต่งเสียงได้เอง และระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ มีวัสดุไทเทเนียมชุบอโนไดซ์สีแดง Ferrari ที่ครอบหูทำจากหนังแท้ให้การสวมใส่สบายยาวนาน 

Beosound Explore ราคา $499 ลำโพงแบบพกพา เน้นความทนทานตอบโจทย์สายลุยท่องเที่ยว กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67

Beoplay EX ราคา $499 หูฟัง In Ear น้ำหนักเบาเพียงข้างละ 6 กรัม มอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ เหมาะสำหรับการฟังในยามว่างและการโทรสื่อสารธุรกิจ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล :  Ferrari, Bang & Olufsen


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้