Polestar Synergy ต้นแบบซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าขนาด 1:1 ผู้ชนะจากงานประกวด Polestar Design Contest

1445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Polestar Synergy ต้นแบบซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าขนาด 1:1  ผู้ชนะจากงานประกวด Polestar Design Contest

Polestar เผยโฉมงานออกแบบซึ่งได้รับชัยชนะจากงานประกวด Polestar Design Contest เป็นซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าสุดล้ำ 'Polestar Synergy'

'Polestar Synergy' ต้นแบบซุปเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า คือผู้ชนะประกวดจากผู้เข้าร่วมแข่งกว่า 600 ราย โดยคัดเลือกผู้ชนะ 10 รายและเลือกผู้ชนะ 3 ราย สองคนสำหรับออกแบบภายนอก และอีกหนึ่งคนสำหรับภายใน ทาง Polestar ได้ความร่วมมือกับทาง Hot Wheels เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน เพื่อสร้างรถคันนี้ในขนาด 1:1 เท่าของจริง ด้วยขนาดความสูงเพียง 1.07 เมตร และยาว 4.56 เมตร ดีไซน์ภายนอกรถออกแบบโดย Devashish Deshmukh และ Swapnil Desai ซึ่งเขาได้แรงบันดาลใจจากฉลามหัวค้อน ตัวรถเน้นความกลวงเพื่ออากาศพลศาสตร์และการระบายความร้อน ส่วนห้องโดยสารออกแบบโดย Yingxiang Li เป็นแบบที่นั่งเดี่ยว ซึ่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่เน้นไปที่ "ความสะดวกสบายในการขับและการควบคุมยอดเยี่ยม" 

หลังจากเปิดตัวในมิวนิกที่งาน IAA 2023  ก็จะไปเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา และเริ่มทัวร์ในฐานะโมเดลเด่นที่ Hot Wheels Legends Tour ในเมืองเอลเซกุนโด แคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค. 2023 ก่อนที่จะปรากฏตัวครั้งอื่นๆ ที่ Polestar ทั่วประเทศ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Polestar


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้