Bentley เผยของขวัญพิเศษที่ให้มากับรถ Continental GT Le Mans เท่านั้น!

1606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bentley เผยของขวัญพิเศษที่ให้มากับรถ Continental GT Le Mans เท่านั้น!

Bentley Continental GT Le Mans ทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ชัยชนะครั้งที่หกใน Le Mans ผลิตจำกัดแค่ 48 คันเท่านั้น แต่วันนี้เราไม่ได้พูดถึงตัวรถ แต่จะดูว่าของพิเศษที่แถมมาให้กับรถมีอะไรบ้าง

Bentley Continental GT Le Mans รุ่นพิเศษนี้ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดตัวรถเราเคยเขียนไปแล้วให้คลิ๊กที่นี่ วันนี้เราจะโฟกัสที่ของแถมสุดพิเศษซึ่งแต่ละคันก็จะทำมาเฉพาะไม่ซ้ำกัน

คุณจะได้ผ้าคลุมรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้กล่องไม้สุดหรูสีดำ Piano Black ตัดสีเขียว Verdant เป็นตามแบบตัวรถแต่ละคัน ภายในบรรจุกุญแจรถ โมเดลรถแข่ง Bentley Speed 8 ที่ชนะการแข่งขัน Le Mans ในปี 2003 สมุดเล่มเล็กบันทึกรายละเอียดของปะติมากรรมชิ้นนี้ ใต้ฝากล่องยังลงนามโดย Adrian Hallmark ประธานและซีอีโอของ Bentley Motors และ Ansar Ali ผู้อำนวยการ Mulliner และ Motorsport ของ Bentley Motors และสุดท้ายเป็นหนังสือปกแข็ง Speed ​​8 ที่เขียนโดย Andrew Cotton ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ พิมพ์โดย Sportfahrer เผยประวัติทั้งหมดของโครงการรถแข่ง Speed ​​8 ตั้งแต่แนวคิดแรกจนถึงความสำเร็จของ Bentley ใน Le Mans

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้