Bugatti London เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่ ล้ำสมัยสะดวกสบาย...

1723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti London เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่ ล้ำสมัยสะดวกสบาย...

Bugatti London ตัวแทนจำหน่ายรถบูกัตติรายเดียวในสหราชอณาจักร ล่าสุดได้เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่ล้ำสมัยสุดๆ

Bugatti London ดำเนินการโดย HR Owen Group โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์การบำรุงรักษารถยนต์ ศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอน มีขนาดพื้นที่ 554 ตร.ม. มี 7 ช่องจอดซ่อม ใส่เทคโนยีใหม่ขั้นสูง อุปกรณ์วินิจฉัยล่าสุด พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ รองรับรถตระกูล Chiron, Veyron 16.4 รวมถึงรุ่นคลาสสิก เช่น EB110,  EB110SS และมีห้องรับรองหรูหราสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

ช่างเทคนิคทุกคนที่นี่ได้รับการฝึกอบรมโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ของบูกัตติในเมืองโมลไซม์ ฝรั่งเศส หลายคนมีประสบการณ์มากว่า 10 ปี มั่นใจได้ว่า Bugatti ทุกคันจะได้รับการบำรุงรักษาและซ่อมแซ่มอย่างดีที่สุด Alexis Ploix ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายและบริการลูกค้าของ Bugatti กล่าวว่าโรงงานในลอนดอนสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Bugatti ที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า 

Bugatti London ยังมีโปรแกรม 'Passeport Tranquillité' ซึ่งให้บริการและการรับประกันเพิ่มเติมสูงสุด 4 ปี และลูกค้าท่านไหนอยากเอารถมาปรับแต่งภายนอกภายใน เปลี่ยนวัสดุเปลี่ยนสีใหม่ เพิ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่นี่ก็สามารถจัดให้ได้โดยจะประสานงานกับทางสำนักงานใหญ่ของบูกัตติในเมืองโมลไซม์

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้