Lamborghini Revuelto เปิดตัวครั้งแรกในสิงคโปร์ พร้อมงานศิลปะพิเศษ

2121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini Revuelto เปิดตัวครั้งแรกในสิงคโปร์ พร้อมงานศิลปะพิเศษ

ในวาระครบรอบ 60 ปี แบรนด์ Lamborghini ที่ Singtel Waterfront Theatre เป็นสถานที่เปิดตัว Lamborghini Revuelto ครั้งแรกที่สิงคโปร์

Lamborghini Revuelto เปิดตัวต่อหน้าแขก VIP และสื่อกว่า 250 ราย นอกจากนี้ในงานยังเปิดตัวควบคู่ไปกับผลงานศิลปะดิจิทัลที่เป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า “Icons of a Tropical Future” โดยศิลปินชาวสิงคโปร์ Howie Kim งานศิลปะชิ้นนี้ผสมผสานปรัชญาที่มุ่งเน้นอนาคตของ Lamborghini เข้ากับองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ได้อย่างง่ายดาย งานศิลปะนี้ยังมี 350GT ซึ่งเป็นลัมโบร์กีนีคันแรก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งนวัตกรรมและวิวัฒนาการที่ยาวนานกว่าหกทศวรรษของแบรนด์

Revuelto ถือเป็นปรากฏการณ์ทางวิศวกรรมที่มีเครื่องยนต์สันดาป V12 N/A ใหม่ทั้งหมดรวมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว รีดกำลังได้ 1,015 แรงม้า พร้อมเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีดใหม่ เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที กับท๊อปสปีดมากกว่า 350 กม./ชม. โครงสร้างรถแบบใหม่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก ช่วยให้ Revuelto มีอัตราส่วนน้ำหนักต่อแรงม้าที่ไม่มีใครเทียบได้ 1.75 กก./CV ซึ่งดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Lamborghini

Lamborghini Revuelto เปิดราคาในไทยเริ่มต้นที่ 47,490,000 บาท

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้