Torsten Müller-Ötvös ซีอีโอของ Rolls-Royce ประกาศอำลาตำแหน่ง

649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Torsten Müller-Ötvös ซีอีโอของ Rolls-Royce ประกาศอำลาตำแหน่ง

การเปลี่ยนแปลงย่อมเกิดกับทุกวงการ ครั้งนี้ Rolls Royce ได้ประกาศว่า ซีอีโอ Torsten Müller-Ötvös แห่ง Rolls-Royce Motor Cars ที่อยู่คุ้นเคยกับเรามาตั้งแต่ปี 2010 ถือเป็นซีอีโอที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุดของแบรนด์ เตรียมเกษียณอายุ วันที่ 30 พ.ย. นี้

Rolls-Royce ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถหรูที่ไม่มีใครเทียบได้ ความสามารถในการสั่งพิเศษตามความต้องการลูกค้า เข้าใจอย่างลึกซึ้งในรสนิยมและความปรารถนาอันแตกต่างของลูกค้าทั่วโลก วิวัฒนาการนี้ไม่ใช่แค่อัตลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงจำนวนด้วย ยอดขายเพิ่มขึ้นจากประมาณ 1,000 คันในปี 2009 และเพิ่มถึง 6,000 คันในปี 2022 การเติบโตนี้รวมไปถึงรถที่ถูกปรับแต่งพิเศษตามลูกค้าแต่ละราย

นอกเหนือจากตัวเลขยอดขาย ยุคของ Torsten ในฐานะซีอีโอ ยังทำให้ Rolls-Royce เป็นผู้บุกเบิกสิ่งใหม่ๆ โดยร่วมมือกับผู้นำระดับโลกในด้านศิลปะ แฟชั่น และความหรูหรา นำมาสู่จุดสูงสุดของแผนก Coachbuild ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ อย่างที่เราเห็นกับรถรุ่นพิเศษล่าสุดอย่าง Droptail

สมัยก่อน Rolls-Royce จะมีเพียง Phantom และ Ghost แต่ก็ถูกขยายให้มีรุ่นหลากหลายแปลกใหม่ขึ้นในยุค Torsten ทั้ง Wraith, Dawn และ Cullinan เอสยูวีครั้งแรกของแบรนด์ และใหม่สุดกับรถพลังไฟฟ้า Spectre ซึ่งเป็นจุดเริ่มของการเปลี่ยนแปลงก้าวสู่รถพลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบในช่วงปี 2030

เมื่อ Torsten ลงจากตำแหน่ง บทบาทนี้จะส่งต่อไปยัง Chris Brownridge เริ่มรับตำแหน่งวันที่ 1 ธ.ค. 2023 ซึ่งเขามาจากตำแหน่งซีอีโอของ BMW UK ด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปีที่ BMW Group และประสบการณ์มากมายในด้านการขายและการตลาด Chris พร้อมสานต่อมรดกและวิสัยทัศน์ที่ Torsten ปูไว้อย่างดี 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้