Bowers & Wilkins และ McLaren เปิดตัว Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายรุ่นพิเศษ จำกัดแค่ 60 ชิ้น

992 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bowers & Wilkins และ McLaren เปิดตัว Zeppelin McLaren Edition ลำโพงไร้สายรุ่นพิเศษ จำกัดแค่ 60 ชิ้น

Bowers & Wilkins และ McLaren จับมือร่วมกันมาตั้งแต่ 2015 ปล่อยผลิตภัณฑ์พิเศษอย่างหูฟัง Px8 McLaren Edition ในปลายปี 2022 และการมาของรถรุ่นใหม่ 750S ทาง Bowers & Wilkins ก็พัฒนาระบบเสียงภายในรถมาให้พิเศษด้วย และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ใหม่ปลายปี 2023 ลำโพงไร้สาย Zeppelin McLaren Edition

Zeppelin ลำโพงไร้สายหน้าตาทรงเรือเหาะอันเป็นเอกลักษณ์ และพิเศษกว่ากับ Zeppelin McLaren Edition ที่มองก็รู้ทันทีว่า McLaren ด้วยการใช้สีส้ม Papaya Orange บนตัวขาตั้งพร้อมโลโก้ McLaren ชัดเจน และตัดด้วยสีเทา Galvanic Grey ดูล้ำสมัย ตัวลำโพงติดตั้งทวีตเตอร์ 1 นิ้ว จำนวน 2 ตัว ดอกลำโพงเสียงกลางขนาด 3.5 นิ้ว จำนวน 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์ขนาด 6 นิ้ว 1 ตัว กำลังขับรวมทั้งหมด 240W รองรับ Apple AirPlay 2 และ Spotify Connect 

Zeppelin McLaren Edition จะผลิตจำกัดแค่ 60 ชิ้น เท่านั้น กับราคา $899 ประมาณ 32,000 บาทพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม บนเว็บไซต์ Bowers & Wilkins

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : McLaren

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้