Rolls-Royce Ghost Black Badge Ékleipsis Private Collection รุ่นพิเศษแรงบันดาลใจจากสุริยุปราคา เพียง 25 คันในโลก!!

1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rolls-Royce Ghost Black Badge Ékleipsis Private Collection รุ่นพิเศษแรงบันดาลใจจากสุริยุปราคา เพียง 25 คันในโลก!!

สุริยุปราคา ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่พระอาทิตย์ โลก ดวงจันทร์ โคจรเรียงอยู่ในแนวเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 ต.ค. 2023 นี้ เป็นจังหวะเหมาะทาง Rolls-Royce จึงเผยโฉม Ghost Black Badge Ékleipsis Private Collection

Ghost Black Badge Ékleipsis Private Collection ตัวถังภายนอกเป็นสีพิเศษ Lyrical Copper ที่ดูมืดลึกลับซ่อนรายละเอียดผงเม็ดสีทองแดงเมื่อกระทบแสงจะเห็นได้ชัดเจน และตัดเด่นด้วยสีส้ม Mandarin ที่เส้น Coachline, กันชนหน้าส่วนล่าง, ดุมล้อ และคาลิปเปอร์เบรก และตามสไตล์รุ่น Black Badge ไม่ว่าจะตัวนางฟ้า Spirit of Ecstasy กรอบกระจังหน้า คิ้วโครเมียมรอบคัน และปลายท่อไอเสีย จะพ่นเป็นสีดำเงาทั้งหมด

ห้องโดยสารหรูจัดเต็ม เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำพร้อมกับเจาะรูมากมายกว่า 200,000 รู เผยให้เห็นหนังสีส้ม Mandarin อีกชั้นที่ซ่อนอยู่ แผงคอนโซลหน้าและนาฬิกาฝั่งผู้โดยสารทำพิเศษเรียกว่า Diamond Ring ถูกประดับด้วยดวงดาว 1,846 ดวง เฉพาะแผงนี้ต้องใช้เวลาทำกว่า 100 ชั่วโมง ส่วนของนาฬิกาก็มีการฝังเพชรครึ่งกะรัตไว้ที่กรอบ ตบท้ายด้วยหลังคาที่ใช้เวลาทำกว่า 1 ปี จำลองเหตุการณ์สุริยุปราคา เป็นเงามืดของดวงจันทร์ที่บดบังแสงจ้าของดวงอาทิตย์จนหมดสิ้น พร้อมดวงดาว 940 ดวง เป็นตัวแทนของแสงสว่างรอบๆ ดวงจันทร์ และยังมีดาวฤกษ์ส่องสว่างอีก 192 ดวง เป็นปรากฏการณ์ดาวฤกษ์ที่มองเห็นได้บนท้องฟ้าในเวลากลางวันซึ่งเกิดขึ้นเฉพาะในช่วงสุริยุปราคาเต็มดวงเท่านั้น

Rolls-Royce Ghost Black Badge Ékleipsis Private Collection จะผลิตออกมาแค่ 25 คัน เท่านั้น ราคาไม่มีการเปิดเผย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Rolls-Royce

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้