Porsche ร่วมกับ Recaro เอาใจเกมเมอร์ด้วยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นลิมิเต็ด

1177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Porsche ร่วมกับ Recaro เอาใจเกมเมอร์ด้วยเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นลิมิเต็ด

เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังหาเก้าอี้ใหม่สักตัว นอกจากเก้าอี้ต้องนั่งสบายแล้ว เรื่องหน้าตาความเท่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับยุคนี้ เราขอแนะนำเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นลิมิเต็ด RECARO x Porsche Gaming Chair Pepita

RECARO x Porsche Gaming Chair Pepita เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นพิเศษจาก Porsche ร่วมกับ RECARO โดดเด่นที่ส่วนกลางเบาะเป็นวัสดุผ้าลาย Peptia (Houndstooth) หรือ “เขี้ยวสุนัข” แบบเดียวกับเบาะ Porsche 911 ช่วงปี 1963-1973 รอบนอกเป็นวัสดุผ้าสีดำ พนักพิงศรีษะส่วนหน้าปักโลโก้ Porsche Crest ส่วนหลังเก้าอี้จะปักโลโก้ Recaro สีขาวโดดเด่น โครงสร้างรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. เบาะนั่งออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ใช้โฟมหุ้มเบาะคุณภาพสูงและผ้าระบายได้ดี เบาะนั่งและพนักพิงหลังสามารถปรับระดับได้ พนักวางแขนปรับได้แบบ 5D รองรับด้วยวัสดุอลูมิเนียม ฐานล้อทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ลูกล้อเสริมโคโพลีเมอร์ใช้ได้กับทุกพื้นผิว

เก้าอี้เกมมิ่ง RECARO x Porsche Gaming Chair Pepita ทำมาจำกัด 1,911 ตัว ผลิตในเยอรมัน ตั้งราคาไว้ $3,000 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 109,000 บาท สั่งออนไลน์ได้ที่ Porsche Design

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche Design

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้