McLaren เผยออฟชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี เฉพาะใน McLaren GT, Artura และ 750S ใหม่ล่าสุด

909 จำนวนผู้เข้าชม  | 

McLaren เผยออฟชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี เฉพาะใน McLaren GT, Artura และ 750S ใหม่ล่าสุด

McLaren ยังคงสานต่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ปล่อยแพ็คเกจฉลองครบรอบ 60 ปี ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเชิดชูความสำเร็จ Triple Crown ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตของ McLaren นั้นคือชัยชนะในการแข่งขันอันทรงเกียรติ 3 รายการ ได้แก่ Indianapolis 500, Monaco Grand Prix และ 24 Hours of Le Mans

แพ็คเกจฉลองครบรอบ 60 ปี ทำมาเฉพาะ McLaren GT, Artura และ 750S ใหม่ล่าสุด ตัวถังภายนอกจะมีสีใหม่ให้เลือก 3 สี แรงบันดาลใจจากความสำเร็จของ Triple Crown เริ่มจากสีส้ม Indy Orange ที่ทำให้นึกถึงรถแข่ง M16D ที่รับชัยชนะ Indy 500 ปี 1974, สีขาว Monaco White แรงบันดาลใจจากรถแข่ง MP4/2 ที่คว้าแชมป์ Monaco Grand Prix ในปี 1984 และสีเทาเมทัลลิก Le Mans Grey เป็นเกียรติแก่ F1 GTR ที่ชนะการแข่งขัน Le Mans ในปี 1995 และเฉพาะใน 750S คุณยังสามารถเพิ่มเส้นพาดกลางตัวรถ Triple Crown Stripes เข้าไปได้ ซึ่งเป็นงานทำสีล้วนๆ

แพ็คเกจ 60th Anniversary ยังมีคาลิเปอร์เบรกสองสีใหม่ น้ำเงิน Indy Blue เป็นสีที่อยู่บนตัวถังรถแข่ง M16D หมาย 3 ที่ได้รับชัยชนะในการแข่ง Indy 500 และสีทอง Le Mans Gold ที่ดึงแบบจากสีคาลิเปอร์เบรกของ F1 GTR ในตำนาน รองรับทั้ง McLaren GT, Artura และ 750S

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งเพิ่มเติม เส้นกึ่งกลางพวงมาลัยด้วยสีส้ม Indy Orange ซึ่งจะมีเฉพาะคนที่สั่งพวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์ ตัวก้านแพดเดิ้ลชิฟท์ก็เสริมแถบลาย McLaren Triple Crown

รถแต่ละคันที่สั่งซื้อพร้อมแพ็คเกจฉลองครบรอบ 60 ปี จะถูกติดแผ่นอะลูมิเนียมขัดเงาสั่งพิเศษพร้อมโลโก้ฉลองครบรอบ 60 ปี ในสีส้ม McLaren Orange และสำหรับคนที่ซื้อ 750S พร้อมเส้นพาด Triple Crown Stripes จะได้รับป้ายเครื่องหมาย “1 จาก 60” ช่วยเพิ่มความแรร์เข้าไปอีก

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : McLaren

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้