Maserati เปิดตัว MC20 Notte ตัวพิเศษแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าอันมืดมิด แค่ 50 คันเท่านั้น!!

948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Maserati เปิดตัว MC20 Notte ตัวพิเศษแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าอันมืดมิด แค่ 50 คันเท่านั้น!!

Maserati เปิดตัว MC20 Notte รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผลิตเพียง 50 คัน พร้อม David Beckham แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Andrea Bertolini ร่วมเป็นนักแสดงในคลิปเปิดตัว

MC20 Notte รุ่นพิเศษปรับแต่งโดยแผนก Maserati Fuoriserie ร่วมกับแชมป์โลก GT1 Andrea Bertolini เป็นการเฉลิมฉลองมรดกการแข่งรถที่ได้รับการเคารพและประสบความสำเร็จของ Maserati ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของท้องฟ้าอันมืดมิด ตามชื่อ Notte ในภาษาอิตาลี แปลว่า ค่ำคืน ดุดันด้วยตัวถังสีดำด้าน nero essenza โลโก้ตรีศูลทั้งบนกระจังหน้าและข้างตัวรถ รวมถึงอักษร MC20 บนบานประตูรถ ในรุ่นนี้จะทำเป็นสีทองด้าน white gold ล้อลาย Birdcage สีดำด้านขนาด 20 นิ้ว ก็ตัดเด่นด้วยสีทองด้าน white gold เช่นกัน คาลิปเปอร์เบรกเป็นสีดำเงา

ในห้องโดยสารเลือกใช้วัสดุหนังสีดำสลับกับ Alcantara สีเทา เบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง โดดเด่นด้วยการเดินด้ายสีเหลือง พวงมาลัยหุ้ม Alcantara สลับคาร์บอนไฟเบอร์ และแผ่นโลหะพิเศษที่เฉลิมฉลอง MC20 Notte Edition พร้อมด้วยลายเซ็น 'UNA DI 50' อันโดดเด่น (หนึ่งใน 50) ถูกติดไว้ระหว่างพนักพิงศีรษะทั้งสอง

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Maserati 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้