Bugatti Bolide เผยภายในห้องโดยสารสุดโหดแบบเต็มๆ!!

1000 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti Bolide เผยภายในห้องโดยสารสุดโหดแบบเต็มๆ!!

ครั้งก่อน Bolide ได้โชว์โครงสร้าง monocoque ให้เราเห็นไปแล้วใครยังไม่อ่านคลิ๊กที่นี่ มาคราวนี้เราจะได้เห็นห้องโดยสารสุดโหดกันแบบเต็มๆ

Bugatti Bolide ไฮเปอร์สำหรับสนามแข่งเพียง 40 คันในโลก และขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว เข้าใกล้ความจริงมากขึ้นด้วยการเผยรายละเอียดภายในที่ทุกคนเฝ้าคอย  ชิ้นส่วนห้องโดยสารทุกชิ้นถูกสร้างมาเฉพาะ Bolide ไม่ได้ยืมจาก Chiron พวงมาลัยสไตล์รถแข่งดีไซน์ตัว X สามารถถอดได้ มีปุ่มมาให้ 8 ปุ่ม จัดเรียงให้ควบคุมง่าย หน้าจอแสดงข้อมูลเรียลไทม์ที่แม่นยำละเอียดและอ่านเข้าใจง่าย คอนโซลกลางรวมปุ่มพื้นฐานต่างๆ และ 2 ปุ่มสีแดงฉุกเฉินขนาดใหญ่ Stop และ Fire extinguisher และยังไม่ละทิ้งความสบายด้วยช่องแอร์ 4 ท่อ สุดโหดดีไซน์เหมือนท่อไอเสีย

เบาะนั่งของ Bolide ถูกยึดตายตัวกับโครงสร้าง monocoque ซึ่งจัดตำแหน่งมาเหมาะสำหรับสนามแข่งโดยเฉพาะ สิ่งที่เราจะปรับได้คือตัวพวงมาลัยและแป้นเหยียบ เบาะนั่งมีให้เลือก 4 ขนาด วัสดุเลือกได้ตามใจชอบ เช่น หนัง หนังกลับ หนัง Napa และ Alcantara

ระหว่างนี้ลูกค้าที่ซื้อ Bolide กำลังอยู่ในกระบวนการ Config ปรับแต่งเลือกสเปครถของตัวเอง แต่ละคันจะพิเศษไม่เหมือนกันแน่นอน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้