Pagani ฉลองความร่วมมือ 25 ปี กับ Mercedes-AMG

1115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani ฉลองความร่วมมือ 25 ปี กับ Mercedes-AMG

Pagani สุดยอดไฮเปอร์คาร์จากอิตาลีที่เป็นที่ยอมรับในงานดีไซน์ งานฝีมืออันประณีต และหนีไม่พ้นคือขุมพลัง V12 อันทรงพลังและปลายท่อไอเสีย 4 วง อันเป็นที่จดจำของทุกคน เป็นเวลา 25 ปี แล้วของ Pagani ที่ใช้เครื่องยนต์พัฒนาโดย AMG

Pagani ทุกคันล้วนใช้เครื่องยนต์ V12 ของ Mercedes-AMG ที่ประกอบด้วยมือด้วยคนเพียงหนึ่งคน ซึ่งต้องใช้ทักษะและความทุ่มเทอย่างมาก Pagani ได้โพสต์ผ่าน Instragram แสดงความเคารพต่อความร่วมมืออันยาวนานกับ AMG ซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จนับตั้งแต่เริ่มต้นประวัติศาสตร์ตั้งแต่ Zonda รุ่นแรก โดยอ้างอิงคำพูดของชาวอิตาลี: “Squadra che vince non si cambia” ซึ่งแปลว่า “อย่าเปลี่ยนทีมที่ชนะ”

ตลอด 25 ปี ทั้งสองยังคงเป็นผู้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด รถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Utopia และ Imola Roadster ก็ใช้เครื่องยนต์อันน่าทึ่งนี้ ในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์เปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีใหม่เริ่มเข้ามา Pagani และ AMG ก็ยังคงยืนหยัดสร้างผลงานเหล่านี้ต่อไปอย่างเต็มที่เพื่อทุกคนที่รักในกลไกเครื่องยนต์เพียวๆ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้