Lamborghini เผยโฉม Revuelto 'Opera Unica' งานศิลปะเพียงหนึ่งเดียว ที่งาน Art Basel 2023

985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini เผยโฉม Revuelto 'Opera Unica' งานศิลปะเพียงหนึ่งเดียว ที่งาน Art Basel 2023

Lamborghini ฉลองครบรอบ 60 ปี ที่งาน Art Basel 2023 ในไมอามี ด้วยรถ Revuelto 'Opera Unica' ที่มีเพียงหนึ่งเดียว

Art Basel งานแสดงสำหรับคนรักผลงานศิลปะซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเมืองบาเซิล (Basel) สวิตเซอร์แลนด์, ชายหาดไมอามี่ สหรัฐอเมริกา, กรุงปารีส ฝรั่งเศส และเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ในวันที่ 7 - 9 ธันวาคม 66 นี้ จะจัดอยู่ที่ชายหาดไมอามี ซึ่ง Lamborghini ก็ได้นำ Revuelto 'Opera Unica' ที่รังสรรค์พิเศษโดย Centro Stile และแผนก Ad Personam ตัวถังภายนอกเป็นงานสีที่วาดด้วยมือไล่ตั้งแต่สีม่วง Viola Pasifae ไปจนสีดำ Nero Helene พร้อมรายละเอียดลายเส้นพู่กันของสีที่โทนอุ่นและเย็น กระบวนการนี้ต้องพัฒนาและมีการทดสอบถึง 76 ชั่วโมง ส่งผลให้ใช้เวลาในการดำเนินการ 435 ชั่วโมง เหนือฝากระโปรงหน้ายังใส่โลโก้ครบรอบ 60 ปี

ห้องโดยสารก็ให้กลิ่นอายศิลปะเหมือนภายนอก งานสีพู่กันที่ทำด้วยมือใช้เวลาเพิ่มอีก 220 ชั่วโมงในการตกแต่ง วัสดุหนังโดยรอบเป็นแบบทูโทนดำ Nero Ade และม่วง Viola Acutus แผงข้างประตู เบาะนั่ง และแผงบุหลังคา เพิ่มงานปักฉลองครบรอบ 60 ปี เป็นการไล่เฉดอุณหภูมิสีอุ่นไปเย็น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้