Ducati คอลแลปส์ Bentley สร้าง Diavel V4 ตัวพิเศษแรงบันดาลใจจาก Batur

1074 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ducati คอลแลปส์ Bentley สร้าง Diavel V4 ตัวพิเศษแรงบันดาลใจจาก Batur

Bentley Batur มีเพียง 18 คันในโลก กับค่าตัวระดับ 2 ล้านปอนด์ หรือราว 89 ล้านบาท และเป็นเบนท์ลีย์ที่ทรงพลังสุดในปัจจุบันจากเครื่อง W12 6.0 เทอร์โบคู่ 740 แรงม้า ความพิเศษยังแผ่มาถึงความร่วมมือระหว่าง Ducati และ Bentley ที่ร่วมกันสร้างมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้ออกมา

Diavel สำหรับ Bentley สร้างพิเศษบนพื้นฐาน Diavel V4 ตัวล่าสุด ซึ่งมันจะถูกเผยตัวครั้งแรกต่อสาธารณชนที่งาน Art Basel 2023 ในไมอามี ตัวรถจะมาในสีเขียวเมทัลลิก Scarab Green ที่ดูหรูหราเฉดเดียวกับของ Bentley Mulliner ชิ้นส่วนอื่นโดยรอบจะเน้นเป็นงานคาร์บอนไฟเบอร์ แผงช่องลมหน้ารถดีไซน์เหมือนกระจังหน้า Batur เบาะนั่งหุ้มด้วย Alcantara สีดำเจาะรูเป็นลวดลายเผยให้เห็นผ้าหุ้มสีแดงอีกชั้นและปักโลโก้  Bentley ขนาดใหญ่ ล้อฟอร์จเป็นสี Dark Titanium ลายพิเศษเหมือนกับ Batur และคาลิปเปอร์เบรกสีแดงจาก Brembo สำหรับเครื่องยนต์ยังเหมือนดั้งเดิม V4 Granturismo ขนาด 1,158 ซีซี 168 แรงม้า

ด้วยจำนวนผลิตทั้งหมด 500 คัน จะมีอยู่ 50 คันที่สงวนไว้เฉพาะลูกค้า Mulliner ซึ่งจะพิเศษเหนือปกติคือปรับแต่งสีเองได้หมด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้