Bugatti Chiron Super Sport สองคัน สร้างพิเศษโดยคู่รักที่คลั่งไคล้ในบูกัตติ

818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bugatti Chiron Super Sport สองคัน สร้างพิเศษโดยคู่รักที่คลั่งไคล้ในบูกัตติ

รถ Bugatti ทุกคันสามารถสร้างจากจินตการของคุณได้แบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่ารถคุณจะผ่านเวลาไปกี่ปีรุ่นเก่าแค่ไหนตราบเท่าที่คุณจ่ายให้มากพอ เหมือนกับ Chiron Super Sport ของคู่รักนี้

Bugatti สองคันนี้มีจุดเริ่มต้นจากคู่รักสามีภรรยา ซึ่งครอบครองบูกัตติหลายคัน แต่ยังไม่เคยมีรถแบบใหม่ป้ายแดง ทั้งคู่ตัดสินใจซื้อ Chiron Super Sport ซึ่งสั่งทำพิเศษโดยแผนก Sur Mesure เป็นงานทำสีด้วยมือแรงบันดาลใจจาก Veyron L'Or Blanc ตัวพิเศษที่เปิดตัวเมื่อปี 2011 ลวดลายนี้เรียกว่า 'Vagues de Lumière' รถของสามีถูกส่งมอบก่อนมาในชื่อรุ่น Coup de Foudre แต่เดิมรถคันนี้เป็นตัวถังสีดำคาร์บอนเปลือยล้วนๆ ส่วนลายเส้นสีน้ำเงิน French Racing Blue นั้นถูกทำเพิ่มทีหลังเพื่อให้เข้าคู่กับรถภรรยา ใช้เวลากว่า 7 เดือนในการเปลี่ยนแปลง ต้องรื้อหลายส่วนออกมาทำสีใหม่ เช่น ฝากระโปรง หลังคา ฝาครอบเครื่องยนต์ และปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ ลูกค้ายังขอให้ติดหลังคากระจก Sky View เพิ่มไปด้วย ห้องโดยสารก็รื้อทำใหม่หมดเช่นกัน ส่วนรถของภรรยามาในชื่อ L’aura เด่นออร่าด้วยตัวถังสีแดง Rosso Efesto ตัดกับลวดลายสีส้ม Arancia Mira ภายในทูโทนสีดำตัดแดง Rosso Efesto และลวดลายบนแผงประตูกับงานปัก EB บนพนักศรีษะเป็นสีส้ม Arancia Mira

Chiron Super Sport มากับเครื่อง W16 8.0 ลิตร เทอร์โบ 4 ลูก ให้กำลัง 1,600 แรงม้า ที่ 7,050-7,100 รอบ/นาที แรงบิด 1,600 นิวตันเมตร ที่ 2,250-7,000 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.4 วินาที, 0-200 ใน 5.8 วินาที, 0-300 ใน 12.1 วินาที, 0-400 ใน 28.6 วินาที กับท๊อปสปีด 440 กม./ชม.

ถ้าอยากมีโอกาสเห็นรถคู่รักนี้ ต้องลองไปเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาบ้านของพวกเขา

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bugatti

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้