Hennessey จับมือ David Donohue เตรียมสร้างสถิติโลกใหม่ของ Venom F5

1045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hennessey จับมือ David Donohue เตรียมสร้างสถิติโลกใหม่ของ Venom F5

Hennessey Special Vehicles ผู้ผลิตไฮเปอร์คาร์ Venom F5 จากแดนเท็กซัส ขอลุยจัดเต็มประกาศเสริมทีมครั้งสำคัญด้วยการดึง David Donohue แชมป์แข่งรถชาวอเมริกันผู้โด่งดัง เพื่อเป้าหมายใหญ่ในการสร้างสถิติโลกใหม่

David Donohue ลูกชายของตำนานนักแข่งรถ Mark Donohue ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งหลายรายการ เช่น 24 Hours of Le Mans, North American Touring Car Championship และ Rolex 24 at Daytona ความสำเร็จล่าสุดของเขาในฐานะผู้สร้างสถิติ Pikes Peak  2023 ยิ่งตอกย้ำในฝีมือที่ไม่ธรรมดาในวงการแข่งรถ Donohue พร้อมนำประสบการณ์ความรู้ที่อัดแน่นมาสู่ Hennessy โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับรองประธานฝ่ายวิศวกรรม Brian Jones และหัวหน้าวิศวกร John 'Heinrocket' Heinricy

Venom F5 ถือเป็นจุดสุดยอดในปัจจุบันของ Hennessy ด้วยขุมพลัง V8 ขนาด 6.6 ลิตร เทอร์โบคู่ 1,817 แรงม้า Donohue ก็มีบทบาทเบื้องหลังในการทดสอบปรับแต่งรถบนสนามแข่งมาหลายเดือนแล้ว ข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะของเขาจะมีคุณค่าอย่างยิ่งในการปรับแต่ง

นอกเหนือจากประวัติด้านการแข่งขันแล้ว Donohue ยังใช้เวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมาในตำแหน่งโค้ชสอนขับรถส่วนตัว นักแข่งรถวินเทจ และผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Porsche 918 Spyder ให้กับ Porsche Cars North America 

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Hennessy Performance 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้