Mansory พร้อมก้าวสู่ปี 2024 เตรียมปล่อยชุดแต่งใหม่ 3 รุ่น ระดับไฮเอนด์

1591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mansory พร้อมก้าวสู่ปี 2024 เตรียมปล่อยชุดแต่งใหม่ 3 รุ่น ระดับไฮเอนด์

Mansory สำนักแต่งชื่อดังก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1989 พวกเขามองย้อนถึงความสำเร็จในปี 2023 และเตรียมมุ่งหน้าสู่ 2024

ปี 2023 ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในการเดินทาง 30 ปีแห่งประวัติศาสตร์ของ MANSORY ซึ่งโชว์สถานะในฐานะผู้นำด้านปรับแต่งรถระดับไฮเอนด์ แบรนด์ขยายตัวต่อเนื่องพร้อมกับการเปิดโชว์รูมใหม่ครั้งแรกในดูไบ ถือเป็นบทสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ด้วยพื้นที่โชว์รูมขนาด 800 ตารางเมตร สามารถโชว์รถได้พร้อมกันถึง 20 คัน มีโซน Config โชว์ตัวอย่างวัสดุ พร้อมเลานจ์สุดหรูไว้รับรองลูกค้า เดือน ก.ย. 2022 โชว์รูมดูไบยังเสริมอาคารใหม่พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร เป็นเวิร์กช็อปสำหรับปรับแต่งเซอร์วิสรถได้จากที่นี่หมด ซึ่งรับประกันดูแลหลังการขายสำหรับลูกค้าชั้นยอดทุกท่าน

ในปี 2024 Mansory จะปล่อยชุดแต่งแบบแปลงโฉมตัวถังใหม่ทั้งหมดระดับไฮเอนด์ 3 รุ่น นั่นคือ Rolls-Royce Spectre, Lamborghini Revuelto และ Ferrari Purosangue หน้าตาจะโหดอลังกาลแค่ไหนต้องรอติดตาม

รถที่เห็นในรูปไม่มีล้อเป็นการสื่อถึงอนาคตซึ่งไม่มีใครทราบว่าจะเป็นอย่างไร รถอาจจะบินได้หรือลงน้ำได้ใช้เครื่องยนต์แบบไหน ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร การปรับแต่งรถให้สวยงามแตกต่างยังจะเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการอยู่เสมอ

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Mansory 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้