The Peninsula London โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ ใช้ Bentley Bentayga Hybrid สั่งทำพิเศษไว้บริการลูกค้า

1216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Peninsula London โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ ใช้ Bentley Bentayga Hybrid สั่งทำพิเศษไว้บริการลูกค้า

The Peninsula London โรงแรมสุดหรูใจกลางย่าน Belgravia เพิ่งเปิดตัวใหม่ไปเมื่อปี 2023 นี่เอง และด้วยความร่วมมือของ Bentley จะมาช่วยเติมเต็มความหรูหรามอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไร้ที่ติ

โรงแรม The Peninsula London เลือกใช้เป็น Bentley Bentayga Hybrid ที่สั่งทำพิเศษโดยแผนก Mulliner ทั้งหมด 4 คัน ใช้ในการรับส่งแขกในโรงแรม ตัวถังภายนอกมาในสีเขียว Peninsula Green พร้อมกับลากเส้นโค้ชไลน์ข้างตัวรถแยกเป็น 2 เส้น เป็นสีเหลือง Honey

เปิดประตูเข้ามาจะพบกาบบันไดเรืองแสงเขียนว่า The Peninsula โทนสีหลักภายในเลือกเป็นสีน้ำตาล Saddle ตัดกับสีดำ Beluga แผงลายไม้เลือกเป็น Burr Walnut ผิวมันคลาสสิค เบาะหลังเลือกเป็นสเปค 5 ที่นั่ง เน้นกว้างขวางมีระบบนวด มีหน้าจอ 10.1 นิ้ว แยกให้ 2 ฝั่ง และโต๊ะปิกนิกพับได้

Bentayga Hybrid ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า (E-Motor) กำลังรวมทั้งหมด 447 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 ใน 5.5 วินาที กับท๊อปสปีด 254 กม./ชม. สามารถวิ่งแบบไฟฟ้าล้วนระยะทางสูงสุด 50 กิโลเมตร

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้