Pininfarina เปิดตัว 'Dieci' ที่พักอาศัยสุดหรูบุกเบิกในปานามา

879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pininfarina เปิดตัว 'Dieci' ที่พักอาศัยสุดหรูบุกเบิกในปานามา

Pininfarina มีผลงานออกแบบซุปเปอร์คาร์ ไฮเปอร์คาร์ มากมายสวยงามตามแบบฉบับอิตาลีแท้ๆ แต่พวกเขาไม่ได้ออกแบบแค่รถ ยังมีงานด้านสถาปัตยกรรมที่พักอาศัยสุดหรูที่ใครเห็นก็อยากอยู่ที่นี่แน่

Pininfarina เปิดตัว Dieci โครงการที่พักอาศัยสุดหรูใหม่ล่าสุด พัฒนาโดยทาง Urban Development Group และ Marjalizo ตั้งอยู่ใน Costa del Este เมืองปานามาซิตี้ สะท้อนถึงความหรูหราท่ามกลางความวุ่นวายของเมือง ตัวอาคารดีไซน์ให้มีลวดลายเส้นสายและรูปแบบสามมิติไดนามิกไหลลื่น นอกจากมันจะเด่นต่อผู้พบเห็นแต่กลับให้ความเป็นส่วนตัวต่อผู้พักอาศัยได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ตัวตึกจะแยกออกมาเป็นตึกแฝดแต่ดีไซน์ฐานอาคารและพื้นที่สาธารณะเป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมคนที่พักอาศัยได้พบปะเจอหน้ากันบ่อยขึ้น

แต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองรสนิยมที่ดีที่สุดและมาตรฐานสูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องออกกำลังสุดทันสมัย สปาสุดหรู จุดเลี้ยงสังสรรค์เอ้าดอร์ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวอันสวยงาม

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pininfarina 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้