Lotus เปิดตัวบริการ Chapman Bespoke สร้างรถในฝันของคุณได้ตามใจ!!

818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lotus เปิดตัวบริการ Chapman Bespoke สร้างรถในฝันของคุณได้ตามใจ!!

แบรนด์รถหรูไฮเปอร์คาร์ ซุปเปอร์คาร์ เทพๆ ต่างก็มีแผนก Bespoke เพื่อสนองความต้องการลูกค้าเฉพาะราย อยากได้สีนี้ วัสดุแบบนี้ ขอแค่มีเงินจ่ายก็สามารถทำให้ได้ ล่าสุดทาง Lotus ก็เพิ่งเปิดตัวบริการพิเศษนี้ เรียกว่า Lotus Chapman Bespoke

วันพุธที่ 20 มีนาคม 2024 โลตัสประกาศเปิดตัว Lotus Chapman Bespoke แผนกปรับแต่งพิเศษ ที่จะสร้างโลตัสในแบบของคุณไม่เหมือนใคร แผนกนี้เปิดให้บริการในประเทศจีนในวันที่ 25 เมษายน 2024 และตอนนี้มันจะขยายไปทั่วโลก

ด้วยตัวเลือกการสั่งทำนั้นมีหลากหลาย ทางโลตัสจะแบ่งไว้เป็น 3 ระดับ

1. Tailor-made จะมีเฉดสีให้เลือกมากกว่าปกติ ผสมสานดีไซน์ได้ตามต้องการ วัสดุผิวสัมผัสพิเศษ และรายละเอียดเล็กๆ ที่สามารถใส่ได้

2. Collection เลือกจากดีไซน์ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่คัดสรรมาแล้ว โดยร่วมมือกับพันธมิตร เช่น ศิลปิน และแบรนด์หรูที่มีแนวคิดตรงกัน

3. One-off ปรับแต่งรถของคุณได้ทั้งคันแบบหนึ่งเดียวในโลก

Lotus Chapman Bespoke ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ก่อตั้ง Lotus Colin & Hazel Chapman ซึ่งเริ่มต้นธุรกิจในปี 1948 ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ริเริ่มบุกเบิก การออกแบบ เทคโนโลยี และนวัตกรรมหลายอย่างที่พบในการแข่งรถในปัจจุบันได้รับการพัฒนาครั้งแรกโดย Colin Chapman   

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : LotusCars

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้