Lexus มุ่งสู่ทะเล ด้วยเรือยอชท์สุดหรูล่าสุด!! LY680

261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lexus มุ่งสู่ทะเล ด้วยเรือยอชท์สุดหรูล่าสุด!! LY680

หลังๆ มานี้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายต่างก็ลงมาโลดแล่นสู่ทะเล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหรูหรานอกเหนือจากท้องถนน ไม่ว่าจะ Lamborghini, Porsche, BRABUS, BMW และล่าสุดกับ Lexus

Lexus เปิดตัวเรือยอชท์สุดหรูตัวล่าสุดรุ่น LY680 ผลิตโดยทาง Horizon Group ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการสร้างเรือยอชท์อย่างยาวนาน ตัวเรือมีขนาดยาว 20.66 เมตร กว้าง 5.76 เมตร จุผู้โดยสารได้ 15 คน รูปลักษณ์ดีไซน์ใช้หลักการออกแบบภายใต้แนวคิด L-finesse อันพิถีพิถัน

ภายในห้องโดยสารก็ทำมาอย่างหรูหราเสมือนพักบนโรงแรม 5 ดาว กระจกโดยรอบมีขนาดใหญ่ให้วิวพาโนรามาจัดเต็ม ห้องพักมี 3 ห้อง (6 เตียง) จุดสำหรับควบคุมเรือก็เลือกได้ว่าจะขับในห้องแอร์ หรือขึ้นไปขับด้านบน flybridge เป็นจุดเอ้าดอร์มีโซฟานั่งเล่นกว้างขวางพร้อมเตาย่างบาร์บีคิว

LY680 ติดตั้งเครื่องยนต์ Twin Volvo IPS 1350/1050 ถังน้ำมันความจุ 4,012 ลิตร

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อเฉพาะในญี่ปุ่นผ่าน Toyota Marine และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ที่ได้รับการคัดเลือก ตัวเรือมีกำหนดส่งมอบในฤดูใบไม้ผลิปี 2026 สำหรับตลาดต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาในอนาคตว่าความต้องการมีมากแค่ไหน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lexus  

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้