Pagani เผยโฉม!! Huayra R simulator สุดยอดประสบการณ์เสมือนขับไฮเปอร์คาร์ในบ้านคุณ

938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pagani เผยโฉม!! Huayra R simulator สุดยอดประสบการณ์เสมือนขับไฮเปอร์คาร์ในบ้านคุณ

Pagani Huayra R ถือเป็นหนึ่งสุดยอดไฮเปอร์คาร์ตัวแข่งที่หลายคนใฝ่ฝันที่จะครอบครอง ด้วยความหายากแค่ 30 คันในโลก ดุดันผสานกับความงดงามได้อย่างดี ตอนนี้มันยังถ่ายทอดมาสู่เครื่องเล่นเกมรถแข่ง Simulator ชิ้นนี้ด้วย 

นี่คือ Huayra R simulator เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Pagani และ Racing Unleashed ผู้ผลิตเครื่องจำลองแข่งรถที่ใช้สำหรับการฝึกระดับมืออาชีพ Huayra R simulator มากับตัวถังผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยทั้งชิ้น ทรวดทรงเน้นความเป็นวงรีตามโลโก้ปากานี พวงมาลัยที่มีปุ่มตั้งค่ามากมาย แป้นคันเหยียบ เบาะนั่ง และเข็มขัด ล้วนดึงมาจาก Huayra R ของจริง ให้หน้าจอโค้งขนาดใหญ่พร้อมระบบเสียง 5.1 ที่ถ่ายทอดเสียงเครื่องยนต์ Pagani V12-R ได้สมจริง ตัวซอฟต์แวร์ใช้เป็น Assetto Corsa Pro

เครื่องจำลองนี้ไม่แค่ไว้เพลิดเพลินกับครอบครัวเท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์กับลูกค้า Pagani Track Hypercar ซึ่งเอาไว้ลองขับสำรวจสนามแข่งก่อนลงสนามจริง เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และรับการฝึกสอนจากผู้สอนมืออาชีพ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

เดิมที Huayra R simulator ผลิตออกมาให้เฉพาะเจ้าของรถแข่งปากานีเท่านั้น แต่ตอนนี้มันพร้อมจำหน่ายทั่วโลกให้ทุกกับคนแล้ว สามารถสั่งจองได้ผ่านทาง Racing Unleashed

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Pagani 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้