McLaren เผยรายละเอียดงานออกแบบสำหรับ ซุปเปอร์คาร์ ไฮเปอร์คาร์ เจเนอเรชั่นถัดไป

208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

McLaren เผยรายละเอียดงานออกแบบสำหรับ ซุปเปอร์คาร์ ไฮเปอร์คาร์ เจเนอเรชั่นถัดไป

McLaren ได้เผยแนวทางการออกแบบของรถรุ่นใหม่ในอนาคต โดยผสมผสานมรดกจากการแข่งขันและซุปเปอร์คาร์บนท้องถนนที่มีมายาวนานกว่า 60 ปีเข้ากับหลักการใหม่ๆ

ตั้งแต่รถแข่ง M1A คันแรกในปี 1964 ไปจนถึงซุปเปอร์คาร์ในตำนานอย่าง McLaren F1 ต่างก็เป็นเลิศด้านยานยนต์มาโดยตลอดด้วยการผสมผสานการออกแบบ สมรรถนะ และเทคโนโลยีอย่างลงตัว McLaren P1 ที่ใช้ระบบไฮบริดก็แสดงให้เห็นถึงอนาคตของประสิทธิภาพและเทคโนโลยี  McLaren มองย้อนกลับไปที่งานสร้างสรรค์ในอดีตและกำลังสร้างเส้นทางใหม่ด้วยหลักการออกแบบพื้นฐาน 5 ประการ เพื่อให้ได้ซุปเปอร์คาร์ที่น้ำหนักเบา เร็วขึ้น และน่าทึ่งยิ่งกว่าที่เคย

ปรัชญาการออกแบบประกอบด้วยหลัก 5 ประการ Epic, Athletic, Functional, Focused, และ Intelligent สิ่งเหล่านี้คือ DNA หลักของ McLaren ในอนาคต ด้านอากาศพลศาสตร์จะได้รับแรงบันดาลใจจากตำนาน Formula 1 มีนวัตกรรมเพื่อรีดประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุด ดีไซน์ตัวรถจะดึงเอกลักษณ์จากรุ่นพี่ในตำนาน เช่น McLaren F1 และ P1 ห้องโดยสารก็จะตกแต่งออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามแข่ง โดยไม่กระทบต่อความสะดวกสบายหรือพื้นที่

McLaren กำลังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับซุปเปอร์คาร์ เราคงต้องคอยติดตามกันว่าจะยอดเยี่ยมแค่ไหน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : McLaren

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้