Lamborghini Revuelto ทำพิเศษจากแผนก Ad Personam เพื่อเฉลิมฉลองในงาน Lamborghini Arena

445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini Revuelto ทำพิเศษจากแผนก Ad Personam เพื่อเฉลิมฉลองในงาน Lamborghini Arena

Lamborghini Revuelto เป็นซุปเปอร์คาร์ที่หลายคนรอคอยอย่างมาก เห็นได้จากยอดจองคิวยาวเหยียดหลายปี วันนี้เรามี Revuelto ที่ทำพิเศษผ่านแผนก Ad Personam มาให้ชมกัน

Lamborghini เผยโฉม Revuelto คันนี้ที่ทำพิเศษโดยแผนก Ad Personam ซึ่งถูกนำไปโชว์ตัวเพื่อเฉลิมฉลองในงาน Lamborghini Arena ที่สนาม Imola Circuit วันที่ 6 และ 7 เมษายน ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Sant'Agata Bolognese มีลัมโบร์กินีหลายร้อยคันทั่วโลกเข้าร่วมงานนี้

ภายนอกตัวถังมากับสีเทา Grigio Hati กลางฝากระโปรงหน้าพาดเส้นคู่สีดำ Nero Noctis และเสริมเด่นตามจุดต่างๆ ด้วยเส้นสีเขียว Verde Scandal ตัวหลังคารวมถึงบริเวณที่โอบล้อมเครื่องยนต์จะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เปลือยเงาทั้งหมด ล้อเป็นสีดำเงา Altanero หน้า 21 นิ้ว หลัง 22 นิ้ว คู่กับคาลิปเปอร์เบรกสีเขียวอ่อน Verde Chiaro

ห้องโดยสารดุๆ ด้วยโทนสีดำ Nero Ade สลับการตัดเย็บสีเขียว Verde Scandal เบาะนั่งแบบสปอร์ต บริเวณพื้นที่เก็บของหลังเบาะมีการเย็บลวดลายสนาม Imola Circuit และตัวอักษร Lamborghini Arena 2024 และที่บริเวณมุมเสา A สองฝั่งก็ยังมีแถบคาร์บอนไฟเบอร์พิเศษเขียนว่า “Lamborghini Arena 2024” และ “Ad Personam”

Revuelto มากับขุมพลังรหัส L545 แบบ V12 N/A ขนาด 6.5 ลิตร ผสานพลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ส่งกำลังด้วยเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีด ให้กำลังรวมสูงสุด 1,015 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 725 นิวตันเมตร ที่ 6,750 รอบ/นาที เร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที กับท๊อปสปีด 350 กม./ชม.

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้