Ferrari เพิ่ม Alcantara 12 เฉดสีใหม่ล่าสุด!

103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari เพิ่ม Alcantara 12 เฉดสีใหม่ล่าสุด!

Alcantara หรือหนังกลับสังเคราะห์ เป็นวัสดุที่พบเห็นแพร่หลายในรถระดับหรู ซุปเปอร์คาร์ จนไปถึงรถแข่ง สามารถนำมาตกแต่งในห้องโดยสารได้หลากหลาย Ferrari จึงพัฒนา Alcantara เฉดสีใหม่ 12 เฉด ควบคู่ไปกับสีหนังแท้ใหม่ 12 เฉด ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

Alcantara 12 เฉดสีใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของอิตาลีจากจุดหมายปลายทางต่างๆ ที่โด่งดังที่สุด เช่น ชายฝั่งอามาลฟี ทะเลสาบโคโม เทือกเขาแอลป์ และเกาะซาร์ดิเนีย Alcantara เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 68% ซึ่งผลิตในยุโรป ทำให้กระบวนการผลิตมีความยั่งยืนมากขึ้น รวมถึงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย ทั้ง 12 เฉดสี พร้อมจำหน่ายแล้วกับเฟอร์รารี่ทุกรุ่น

ด้วย Alcantara ที่มีเฉดสีเพิ่มขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถได้หลากหลายไม่เหมือนใคร จะเน้นเป็น Alcantara ล้วนทั่วห้องโดยสาร หรือสลับกับหนังแท้สีสันแตกต่างกันไปก็ทำได้หมด ซึ่งทางเฟอร์รารี่จะช่วยให้คำแนะนำลูกค้าในการแมทช์สีให้เหมาะสมลงตัวที่สุด

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Ferrari

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้