Aston Martin DBX707 อัพเกรดห้องโดยสารครั้งใหญ่!! เหมือนใน DB12

316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aston Martin DBX707 อัพเกรดห้องโดยสารครั้งใหญ่!! เหมือนใน DB12

DBX707 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 มันคือเอสยูวีรุ่นแรงที่สุดของค่าย มาในปีนี้มีการอัพเกรดใหญ่ที่สมควรเปลี่ยนมานานแล้วนั่นคือห้องโดยสารแบบใหม่

Aston Martin DBX707 ในปี 2024 นี้จะยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของรูปลักษณ์ภายนอก ที่มีอัพเกรดคือ โลโก้ปีกแบบใหม่ มือจับประตูฝังแบบใหม่ที่จะยืดออกมาเองเมื่อปลดล็อค กระจกมองข้างปรับดีไซน์ใหม่ปรับปรุงเพื่อรองรับฟังก์ชันการทำงานของกล้องจอดรถ 3 มิติ มีสีตัวถังใหม่เข้ามา 5 สี ดำ Epsilon Black, เหลือง Helios Yellow, เขียว Sprint Green, เขียว Malachite Green และเขียว Aura Green พร้อมกับเพิ่มสีเขียว Podium Green ซึ่งแต่ก่อนมีเฉพาะในรุ่นพิเศษ DBX707 AMR23 Edition เท่านั้น ล้อไม่ได้เปลี่ยนแปลงแต่เพิ่มสีให้เลือก คือ สี Satin Black บนล้อ Fortis ขนาด 23 นิ้ว และสี Copper Bronze บนล้อ Forged ขนาด 23 นิ้ว

การเปลี่ยนแปลงใหญ่ของ DBX707 อยู่ในห้องโดยสารซึ่งเป็นสิ่งที่พบใน DB12 ใหม่ล่าสุด จอหน้าปัดใหม่ขนาด 12.3 นิ้ว ใหญ่กว่าของ DB12 และ Vantage 1.5 นิ้ว พวงมาลัยใหม่ จอกลางอินโฟเทนเมนต์ใหม่ขนาด 10.25 นิ้ว พัฒนาระบบโดย Aston Martin เอง ลืมความล้าสมัยจอเก่าที่ใช้ระบบ Mercedes-Benz  ไปได้เลย รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ไร้สาย รวมถึงการเชื่อมต่อ USB-C หลายช่อง เหล่าปุ่มกดกลไกจะย้ายไปรวมกันที่คอนโซลกลางส่วนล่างใช้งานได้ง่าย เครื่องเสียงมาตรฐานจะให้เป็น Aston Martin Premium Audio 14 ลำโพง 800 วัตต์ แต่ถ้าเอาท๊อปไปเลยต้องจ่ายเพิ่มเป็น Bowers & Wilkins 23 ลำโพง 1,600 วัตต์

รายละเอียดอื่นๆ ของห้องโดยสารที่เปลี่ยนไป คอนโซลกลางปรับดีไซน์ให้เรียบง่ายทันสมัยขึ้น เติมวัสดุเส้นโครเมียมให้ดูหรูขึ้น ช่องแอร์ดีไซน์ใหม่ มือจับเปิดประตูใหม่ แผงข้างประตูตรงส่วนที่เลือกเปลี่ยนวัสดุได้มีขนาดใหญ่ขึ้น

Aston Martin คาดว่า DBX707 จะเข้าสู่การผลิตในไตรมาสที่ 2 ปี 2024 และการส่งมอบจะเริ่มในไตรมาสเดียวกัน

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Aston Martin

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้