เปิดตัว Bentley Batur Convertible ส่งท้ายเครื่อง W12 ผลิตแค่ 16 คันเท่านั้น!

413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว Bentley Batur Convertible ส่งท้ายเครื่อง W12 ผลิตแค่ 16 คันเท่านั้น!

Bentley Batur เวอร์ชั่นคูเป้ผลิตมา 18 คัน ได้ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว ใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจเพราะยังมี Batur Convertible เปิดประทุนล่าสุดออกมาให้เสียเงินกันต่ออีก

Bentley Batur Convertible จะมาในแบบเปิดประทุนผ้าใบเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าในเวลา 19 วินาที ทำงานที่ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. เมื่อเปิดประทุนจะพบชิ้นส่วนดีไซน์โดดเด่นที่อยู่หลังเบาะมันคือ Airbridge ซึ่งทำมาให้สวยๆ ชวนนึกถึงรถสปอร์ต Barchetta รุ่นเก่า ไม่ได้บอกว่าช่วยเรื่องแอโรฯ หรือไม่แต่ด้านใต้มีช่องสำหรับเก็บของเพิ่มเติมได้ และในรุ่น Convertible ปีกท้ายจะเปลี่ยนมาใช้แบบตูดเป็ดชิ้นเดียวกับตัวถัง ต่างจากรุ่นคูเป้ที่เป็นปีกท้ายแอกทีฟ

คันที่เราเห็นในรูปคือรถแชสซีหมายเลข 0 (รถที่ใช้ในการพัฒนา) มากับตัวถังสีส้ม Vermillion Gloss กรอบนอกกระจังหน้าเป็นสี Gloss Dark Titanium ด้านในตะแกรงทำสีแบบไล่ระดับเข้มไปอ่อน จากสีดำ Beluga และสว่างขึ้นเป็นส้ม Vermillion Gloss เส้นสายที่ผาดยาวข้างฝากระโปรงหน้า เรียกว่า “Endless bonnet” ก็ลงด้วยสี Gloss Dark Titanium ล้อขนาด 22 นิ้ว ซี่ล้อด้านนอกใช้สี Gloss และซี่ด้านในเป็นผิว Satin Black Titanium พร้อมตัดเด่นด้วยสีส้ม Vermillion Gloss ห้องโดยสารตกแต่งสีทูโทน แผงคอนโซลฝั่งผู้โดยสารทำลวดลายเป็นคลื่นความถี่จากเสียงเครื่อง W12

Batur Convertible ใช้ขุมพลัง W12 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์ กำลังสูงสุด 750 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตร เป็นผลมาจากระบบไอดีมีการปรับปรุง อัปเกรดเทอร์โบชาร์จเจอร์ อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ และการปรับเทียบใหม่อย่างครอบคลุม ส่งกำลังด้วยเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีด และท่อไอเสียแบบสปอร์ตมอบอรรถรสเสียงได้อย่างจัดเต็ม

Bentley Batur Convertible จะผลิตออกมาเพียง 16 คันในโลกเท่านั้น ทุกคันสามารถสั่งสีเลือกวัสดุต่างๆ ได้แบบไร้ขีดจำกัด ถือเป็นรุ่นที่ควรสะสมอย่างยิ่งเพราะเครื่อง W12 จะไม่มีอีกแล้ว

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Bentley 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้