Oppo Find X2 Pro Lamborghini Edition สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักซุปเปอร์คาร์

1446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oppo Find X2 Pro Lamborghini Edition สมาร์ทโฟนสำหรับคนรักซุปเปอร์คาร์

Oppo Find X2 Pro มือถือรุ่นท๊อปสุดของค่าย เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานในเมืองไทย แต่ถ้าใครคิดว่ายังไม่สุด Oppo ปล่อยรุ่นพิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบซุปเปอร์คาร์กระทิงดุโดยเฉพาะ ในรุ่น Find X2 Pro Lamborghini Edition

Oppo Find X2 Pro Lamborghini Edition เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Lamborghini และทาง Oppo ได้แรงบันดาลใจมาจากรถ Aventador SVJ Roadster โดดเด่นด้วยฝาหลัง ลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ ใช้กระบวนการผลิตที่เรียกว่า Heat abosorb glass process เป็นกระบวนการใช้ความร้อนพิมพ์ลงกระจก ที่มีคาร์บอนไฟเบอร์ซ้อนกันอยู่ถึง 4 ชั้น ทำให้เกิดลวดลายแบบ 3 มิติ พร้อมตราโลโก้ Lamborghini อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ให้มาในกล่องสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น เคส, อะแดปเตอร์, สาย USB, หูฟังไร้สาย ,ที่ชาร์จในรถยนต์ จะถูกออกแบบมาพิเศษให้รุ่นนี้โดยเฉพาะ

ด้านสเปคเครื่องจะเหมือนกับ Find X2 Pro เวอร์ชั่นปกติ มากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด 3K (3168 x 1440) อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 120Hz และรองรับค่า Touch Sampling Rate ที่ 240Hz ช่วยให้ภาพไหลลื่นเนียนตา พร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 32MP

กล้องหลังให้มา 3 ตัว โดยแยกเป็น เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP (F1.7) เลนส์ Periscope Telephoto ความละเอียด 13 MP (F2.4) และเลนส์ Wide angle ความละเอียด 48MP (F2.4)

รองรับเครือข่าย 5G ใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon 865 ที่แรงสุดในปัจจุบัน ยัดแรมมาให้ถึง 12 GB กับความจุ 512 GB มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว SuperVOOC 2.0 ที่กำลังไฟสูงสุด 65 วัตต์ โดย Oppo เคลมว่า สามารถชาร์จ 0-100% ได้ในเวลา 38 นาที เท่านั้น

สำหรับ Oppo Find X2 Pro Lamborghini Edition ตั้งราคาไว้ที่ 1,900$ ตีเป็นเงินไทยราว 60,000 บาท ต้องคอยติดตามกันครับว่า Oppo ประเทศไทยจะนำเข้ามาให้จับจองกันเมื่อไหร่

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : OPPO, Siamphone
ภาพจาก : OPPO

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้