Ferrari Roma ปรับแต่งสมรรถนะโดย Wheelsandmore จากลุคมาดผู้ดี เพิ่มอารมณ์ Bad Boy มากขึ้น

1881 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ferrari Roma ปรับแต่งสมรรถนะโดย Wheelsandmore จากลุคมาดผู้ดี เพิ่มอารมณ์ Bad Boy มากขึ้น

Wheelsandmore สำนักแต่งจากประเทศเยอรมัน นำรถ GT สุดหรูตัวล่าสุด อย่าง Ferrari Roma ที่มันมาพร้อมภาพลักษณ์สุขุม มีระดับ มาเสริมสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ด้านตัวถังภายนอก ทาง Wheelsandmore ยังมาในรูปแบบดั้งเดิมของ Ferrari Roma ไม่มีการเสริมชุดแต่งเพิ่มเข้ามา โดยส่วนที่เพิ่มเข้ามา จะเป็นล้อ Forged น้ำหนักเบาพิเศษ แบบ Centerlock  มีลวดลายให้เลือก 3 ลาย คือ แบบ Fork ขนาด 21 นิ้ว ทั้ง 4 ล้อ, แบบ 6Sporz มีขนาด 21 นิ้วทั้ง 4 ล้อ หรือขนาด 21/22 นิ้ว, แบบ F.I.W.E ขนาด 21 นิ้ว 4 ล้อ และแบบ Fivestar ขนาด 21 นิ้ว ส่วนสีสันหรือพื้นผิวลูกค้าสามารถสั้งได้ตามใจชอบ

สำหรับเครื่องยนต์ทาง Wheelsandmore ก็รองรับการโมดิฟายไว้แล้ว สำหรับใครที่ต้องการความแรงที่เพิ่มขึ้น ต้องจ่ายไป 3,360 ยูโร หรือประมาณ 124,000 บาท เครื่องเดิมของ Ferrari Roma เป็นแบบ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 3.9 ลิตร โดยจุดที่ถูกปรับแต่งคือจะได้กล่อง Tec-tronic แบบ Plug&Play ใส่เข้าไป เพียงเท่านี้แรงม้าจากเดิมที่ 620 ตัว จะถูกยกระดับเป็น 700 ตัว และแรงบิดดั้งเดิมที่ 760 นิวตัน-เมตร ก็เพิ่มขึ้น 885 นิวตัน-เมตร ส่วนอัตราเร่ง 0-100 ไม่ได้เปิดเผยมา โดยเราคาดว่ามันจะดีขึ้นกว่าเดิม จากที่ทำได้ 3.4 วินาที สุดท้ายยังเสริมโหดด้วยท่อชุดใหม่จาก Capristo วัสดุสแตนเลสสตีล ช่วยเพิ่มม้าเข้ามาอีก 15 ตัว มากับรีโมทปรับวาล์วได้ ที่พร้อมยกระดับซุ่มเสียงเครื่อง V8 เทอร์โบ ให้ลั่นไปอีกขั้น

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกปรับแต่งของ Ferrari Roma เพราะเพียงคุณต้องการแรงม้าระดับ 700 แรงม้า เพิ่มเงินเพียงแค่แสนต้นๆ ก็ถือว่าคุ้มไม่ใช่น้อย

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Wheelsandmore


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้