Cyberpunk 2077 x Porsche ดึง 911 Turbo รหัส 930 มีส่วนร่วมในเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีนี้

2224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cyberpunk 2077 x Porsche ดึง 911 Turbo รหัส 930 มีส่วนร่วมในเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีนี้

Cyberpunk 2077 เกมแนวแอ๊คชั่น RPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายๆ คนต่างรอคอย พัฒนาโดยค่าย CD PROJEKT RED มาในธีมโลกยุคอนาคต แต่สังคมเน่าเฟะ มีเรื่องของการเมืองกับศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณจะได้เข้าไปอยู่ในเมืองขนาดใหญ่ที่ชื่อ Night City โดย Porsche ค่ายรถสปอร์ตชื่อดัง ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วย ในเกมนี้คุณจะพบกับ Porsche 911 Turbo หรือที่รู้จักกันในรหัส 930 ปี 1975  โดยมันจะถูกใช้โดยตัวละครหลักในเกม (รองจากพระเอก) ชื่อ Johnny Silverhand ที่รับบทโดย คีอานู รีฟส์ พระเอกจากหนัง John Wick นั่นเอง

สำหรับดีไซน์ภายนอกตัวรถยังคงแบบต้นตำหรับของ 930 ไว้ ไม่ว่าจะกันชนสีดำแบบยาง ซุ้มโป่งล้อขนาดใหญ่ ปีกท้ายขนาดใหญ่หุ้มด้วย PU มีการอัพเกรดในบางจุดอย่างกระจกมองข้างเปลี่ยนไปใช้แบบกล้องมองภาพ, ติดตั้งจอดิจิตอลภายใน, ระบบ LiDAR และอื่นๆ รอค้นพบในเกม สีตัวถังมาในลวดลายสุดเท่ มีตราสัญลักษณ์ Samurai ที่บั้นท้าย ซึ่งคือชื่อวงร๊อคที่ Johnny เคยเป็นนักร้องนำในอดีต เครื่องยนต์ของ Porsche 930 Turbo มาในขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 260 แรงม้า ใช้เกียร์แบบแมนน่วล 4 สปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง

นอกจาก 911 Turbo แล้ว ในเกมยังมีพาหนะอื่นๆ รอให้คุณสัมผัสอีกด้วย คอเกมเมอร์เตรียมมันส์ได้เลยสำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่เห็นเปิดให้ Pre-order กันไปแล้ว และจะวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 19 พ.ย. 2020 บนแพล์ตฟอร์ม XBOX ONE, PS4 และ PC

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Porsche

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้