Lamborghini และ Sonus Faber ประกาศความร่วมมือครั้งแรก พัฒนาระบบเครื่องเสียงใน Revuelto

321 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamborghini และ Sonus Faber ประกาศความร่วมมือครั้งแรก พัฒนาระบบเครื่องเสียงใน Revuelto

เมื่อคุณมีเครื่องยนต์ V12 N/A คุณอาจไม่ต้องการเสียงอื่นใดเข้ามาแทรกอีกแล้ว แต่เพื่อความสุนทรีในห้องโดยสารคุณจำเป็นต้องมีเครื่องเสียงชั้นยอดอยู่ด้วย Sonus faber แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จากอิตาลี ได้มาร่วมมือครั้งแรกกับทาง Lamborghini

15 พฤษภาคม 2024 Lamborghini และ Sonus faber ร่วมมือกันครั้งแรกเพื่อสร้างระบบเครื่องเสียงติดรถสำหรับ Revuelto ซึ่งเป็นออฟชั่นที่ต้องจ่ายเพิ่ม ระบบนี้เป็นการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมวิจัยและพัฒนาของ Sonus faber และ Lamborghini Centro Stile ภายในติดตั้งลำโพงทั้งหมด 7 ตัว แอมพลิฟายเออร์ Full Class D พร้อม DSP ศักยภาพสูงสุด 750W ดอกลำโพงฟูลเรนจ์ถูกติดตั้งอยู่ด้านหลังคนขับและผู้โดยสารให้เสียงที่เซอร์ราวด์และครบถ้วน ประตูทั้งสองข้างติดตั้งมิดวูฟเฟอร์และทวีตเตอร์ มิดวูฟเฟอร์รับผิดชอบความถี่กลาง ทำงานในช่วงตั้งแต่ 30Hz ถึง 15,000Hz และทวีตเตอร์รองรับความถี่สูงตั้งแต่ 1,200Hz ถึง 30,000Hz พร้อมคุณสมบัติอย่าง โดม NanoSilk น้ำหนักเบาพิเศษ ทำให้ความถี่สูงยังคงแม่นยำมาก

Lamborghini และ Sonus faber ร่วมกันยกระดับความหรูหราและนวัตกรรมแก่ Lamborghini Revuelto ถือเป็นวิวัฒนาการวิศวกรรมและการออกแบบซุปเปอร์คาร์ และความสามารถด้านเสียงอันยอดเยี่ยมของ Sonus faber ทำให้การขับขี่สนุกเพลิดเพลินไปอีกขั้น

บทความโดย : Team Admin Bangkoksupercar.com
ข้อมูล : Lamborghini, Sonus faber

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้