SUPERCAR UPDATE ALL CONTENT


Magazine Online สำหรับแฟนคลับซุปเปอร์คาร์ของเมืองไทย
ก้าวสู่ปีที่ 14 ของ BANGKOKSUPERCAR.COM ที่เรายังคงตั้งใจมุ่งมั่นในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบเกี่ยวกับรถซุปเปอร์คาร์ เราได้รวยรวมประวัติและตำนานอันทรงคุณค่าของรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อต่างๆไว้ และข่าวอัพเดทรถซุปเปอร์คาร์ พร้อมเทคโนโลยี และเทรนด์ใหม่ๆ มาให้ท่านได้รู้ก่อนใค



Gemera ใช้แซสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ Monocoque มีอลูมิเนียมเสริมแกร่ง ตามจุดยึดต่างๆ น้ำหนักรถเปล่าอยู่ที่ 1,715 กิโลกรัม มีพื้นที่เก็บสัมภาระทั้งด้านหน้า และหลังรวม 200 ลิตร โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ตามหลักแอร์โรไดนามิกรอบคัน กล้องมองภาพ แทนที่กระจกมองข้างแบบเดิม ประตูยังคงเอกลักษณ์แบบ Dihedral synchro-helix

ตัวรถมีงานดีไซน์ที่ดุดันกว่าเดิม ตัวถังถูกลดน้ำหนักลง 50 กิโลกรัม ปรับปรุงด้านแอร์โรไดนามิกรอบคัน เริ่มจากชุดกันชนหน้าใหม่ ถูกขยายช่องลมให้ใหญ่ขึ้น เสริมด้วยลิ้นด้านล่างเพิ่ม Downforce ด้านท้าย Diffuser ยกชุดใหม่ ปลายท่อไอเสียผลิตด้วย 3D print สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ แบบยึดตายตัว ช่วงล่างมีการเซทค่าสปริงให้ Firm ขึ้น ทางด้านหน้า 65% และหลัง 33%

ถ้า RS7 ของคุณ ที่มีกำลังกว่า 600 แรงม้า ยังไม่สะใจพอ Audi RS7-R แบบ Limited Editions จากสำนักแต่ง ABT Sportsline อาจสนองความต้องการของคุณได้

รูปลักษณ์ภายนอกนั้นมาในแบบล้ำยุค ออกแบบตามหลักแอร์โรไดนามิกรอบคัน ไล่ตั้งแต่กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง ช่องลมตามจุดต่างๆ เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้ลื่นที่สุด  ตัวรถมีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศ ที่ 0.279 ต่ำกว่า ทั้ง Bugatti Chiron, Koenigsegg Agera และ Hennessy Venom F5

Rolls Royce Phantom SPOFEC รถยนต์ปรับแต่งสมรรถนะล่าสุด ของค่าย SPOFEC จากเยอรมัน เครือเดียวกับ Novitec Group โดยการตกแต่งยังคงไว้ซึ่งความหรูหราในแบบ Phantom และเพิ่มความสปอร์ทได้แบบไม่เสียรถ

GT-R50 by Italdesign หลังจากที่เป็นรถ Prototype สักพักใหญ่ในปี 2018 ด้วยการตอบรับอย่างดี ทำให้รถรุ่นนี้ถูกผลิตออกมา แต่ถ้าใครช้าอดนะ เพราะผลิตออกมาแค่ 50 คันเท่านั้น

McLaren 620R รถแข่งสนาม ที่ออกแบบมาให้ขับบนถนนทั่วไปได้ ผลิตมาแบบ limited edition เปรียบเสมือนน้องเล็กของ McLaren SENNA

Lexus LC500 Convertible รถเปิดประทุน รุ่นสูงสุดของทางเล็กซัส ที่มาในภาพลักษณ์ผู้ดี ขับเล่นกินลมได้อย่างสง่างาม

Pininfarina บริษัทออกแบบรถชั้นนำจากอิตาลีนำเสนอรถ Hypercar EV ระดับสุดยอดของพวกเขา ในชื่อ Pininfarina Battista โดยชื่อนี้ตั้งให้เพื่อเป็นเกียรติแก่นักออกแบบ Battista Farina หรือผู้ก่อตั้งบริษัท Pininfarina S.p.A นั่นเอง

Bugatti ฉลองอายุครบ 110 ปี ด้วยไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ โดยใช้ชื่อว่า Centodieci ชื่อนี้ในภาษาอิตาลีจะหมายถึง “Hundred Ten” รถรุ่นใหม่นี้มีแรงบันดาลใจจากรถรุ่นพี่ในอดีต EB110 โดยจะใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Chiron แต่ปรับปรุงให้มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิม 20 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับ Chiron ปกติ และ เบากว่า 2 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับ Chiron Sport ผลจากการเปลี่ยนชิ้นส่วนหลายอย่าง และชุดตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์แบบใหม่เข้าไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้